Now Reading
Dior Paris Map Series เครื่องสำอางคอลฯ ใหม่สุดจึ้งต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง

Dior Paris Map Series เครื่องสำอางคอลฯ ใหม่สุดจึ้งต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง

วันนี้อะเครุขอพาส่องเครื่องสำอางคอลฯ ใหม่อย่าง Dior Paris Map Series คอลฯ เครื่องสำอางสุดจึ้งต้อนรับช่วงฤดูใบไม้ร่วง ที่บอกเลยว่ามีครบทั้งอายแชโดว์พาเลตต์ อายไลเนอร์ บลัชออน หรือใครที่ชอบทำเล็บเค้าก็มีน้ำยาทาเล็บสีสวยจึ้งมาฝากกันด้วย แต่ละไอเทมบอกเลยว่าดีไซน์สวยน่าสะสมตั้งแต่ตัวแพ็กเกจ แรงบันดาลใจในการสร้างสีสันเครื่องสำอาง และตัวผลิตภัณฑ์เลย จะมีไอเทมไหนบ้างตามไปดูกัน

Dior Paris Map Series เครื่องสำอางคอลฯ ใหม่สุดจึ้ง

1. Dior Classic Five-Colour Eyeshadow Paris Map

มาเริ่มกันที่ Eyeshadow palette อายแชโดว์พาเลตต์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากท้องถนนในปารีสที่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ของ Dior ทำให้ได้ความรู้สึกถึงของการเดินเล่นบนถนนปารีสจริงๆ ซึ่งทางแบรนด์จึงออกแบบในรูปแบบของแผ่นดิสก์ แต่ละแผ่นจะแกะสลักด้วยตัวอักษร Dior อันเป็นเอกลักษณ์
นอกจากแพ็กเกจที่เรียบหรูและมีเรื่องราวที่น่าสนใจแล้ว สีและเนื้อของพาเลตต์ก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน เค้ามาด้วยในรูปแบบของพิกเมนต์เนื้อละเอียด วิบวับเล่นแสงสวย มีให้เลือกหลายเฉดสี ไม่ว่าจะเป็น #083 Avenue Montaigne” ที่ใช้ดีไซน์โทนสีแบบ “Montaigne Grey” แบบคลาสสิก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความสง่างามเหนือกาลเวลาของ Dior และได้รับแรงบันดาลใจมาจากทิวทัศน์ยามค่ำคืนของปารีส ต่อไปจะเป็นพาเลตต์สี #173 Paris Arc de Triomphe โทนสีน้ำเงินชมพู ที่มาในคอนเซปต์แสงดาวที่ระยิบระยับในยามค่ำคืน ต่อไปจะเป็นพาเลตต์สี #663 Saint-Dono-noir ที่มาในโทนสีส้มพีชอมน้ำตาลที่สดใส ซึ่งได้แรงบัลดาลใจมาจากดาวนําโชคและสีสันแห่งกรุงปารีส ปิดท้ายด้วยพาเลตต์สี #983 Champs-Ésieds ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากถนนที่สวยที่สุดในปารีส ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของ Monsieur Dior บอกเลยว่าทั้งหมดนี้เป็นรุ่นลิมิเต็ดในคอลเลคชันฤดูใบไม้ร่วง ที่ทำออกมาได้จึ้งมากทั้งในเรื่องของดีไซน์แพ็กเกจ สีของพาเลตต์ และเรื่องราวของคอลเลคชันที่ควรค่าแก่การมีครอบครองสุดๆ

2. Dior Blue Star Lipstick Paris Map

Dior Blue Star Lipstick Paris Map ลิปสติกรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นสำหรับคอลเลคชัน Dior Paris Map Series รุ่นนี้ได้มีการสลักแลนด์มาร์คที่มีชื่อเสียงของปารีส Arc de Triomphe และ Place Charles de Gaulle ลงไปในตัวลิปสติก ทําให้ลิปสติกคอลฯ นี้โดดเด่นไปด้วยสถาปัตยกรรมที่น่าดึงดูดใจสุดๆ
นอกจากตัวแพ็กเกจจิ้งและดีไซน์ลิปสติกที่โดดเด่นแล้ว ยังมาพร้อมสารสกัดที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น มาพร้อมเนื้อครีมที่มีสัมผัสนุ่มสบายปาก และมีสีสันที่สวย น่าดึงดูดแบบสุดๆ ในคอลเลคชันนี้เค้ามีให้เลือกด้วยกัน 4 สี เริ่มด้วยสี #720 Icone velvet finish #326 Champs Rose #356 Paris Coral #100 new look velvet finish ซึ่งแต่ละสีจะมาในโทนสีแดงอมส้มแบบตุ่นๆ เรียกได้ว่าเป็นสีโทนที่เข้ากับฤดูใบไม้ร่วงได้ดีมากๆ

3. Dior Super Perfect Glossy Blush Paris Map

มาต่อกันที่ Dior Super Perfect Glossy Blush Paris Map บลัชออนที่สลักประตูชัยบนแผนที่ฝรั่งเศสที่แกะสลักอย่างปราณีตบนแผ่นสีบลัชออน มาพร้อมเม็ดสีแน่นชัด สวยติดทนนาน มาในเนื้อสัมผัสที่บางเบา มาพร้อมกลิตเตอร์แวววาว ช่วยเนรมิตสีตรงแก้มให้สวยมีมิติมากขึ้น ซึ่งในคอลเลคชันนี้เค้ามาพร้อมสีใหม่อย่าง Shade #388 รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น สีม่วงอมชมพูอ่อน เป็นสีโทนเย็นที่ให้ลุคสวยเป็นธรรมชาติแบบสุดๆ

4. Dior Absolute Eyeliner Gel Pencil Paris Map

มาต่อกันที่ Dior Absolute Eyeliner Map of Paris อายไลเนอร์ 2 เฉดสีใหม่รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ได้แก่ #196 Sapphire Blue อายไลน์เนอร์เฉดสีน้ำเงินสวยเป็นประกายและสี #836 Sparkling Pink อายไลเนอร์สีชมพูเนื้อมุกที่ช่วยเนรมิตดวงตาของเราให้สวยมีมิติมากขึ้น จะใช้เขียนขอบตาแบบจึ้งๆ หรือจะใช้ลงแทนอายแชโดว์ตามรูปเลยก็สวยจึ้งไม่แพ้กัน

See Also

5. Dior Bright Nail Polish Paris Map

มาต่อกันที่ Dior Nail Polish Paris Map ยาทาเล็บที่มาในคอนเซปต์ เปลี่ยนสถานที่สําคัญที่เป็นสัญลักษณ์ของปารีสให้เป็นสีสันที่น่าหลงใหลที่สะท้อนถึงความรู้สึกของฝรั่งเศส คอลฯ นี้เค้ามีให้เลือกด้วยกัน 4 สีคือ สีส้ม สีฟ้า สีขาวไข่มุก และสีเบอร์กันดีเข้ม บอกเลยว่าช่วยเนรมิตเล็บของเราให้สวยด้วยสีสันพร้อมกลิตเตอร์ที่ออกแบบมาได้อย่างลงตัวสุดๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ Dior Paris Map Series เครื่องสำอางคอลฯ ใหม่สุดจึ้งต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง ที่นำมาฝากกันในวันนี้ ใครเล็งตัวไหนไว้ตอนนี้ก็สามารถช้อปกันได้แล้วที่ website dior แต่บางอย่างของคอลฯ นี้ก็ยังไม่เข้าไทยน้า สามารถสั่งพรีออเดอร์กันไว้ก่อนได้เลย ถ้ามีเข้าไทยแล้วเดี๋ยวเราจะมาอัปเดตให้ฟังกัน

View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

CAPTCHA


Scroll To Top