Now Reading
เปิดกรุ 10 กระเป๋า Chanel collection ใหม่สุดจึ้ง ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง

เปิดกรุ 10 กระเป๋า Chanel collection ใหม่สุดจึ้ง ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง

อะเครุขอพาส่องกระเป๋าแบรนด์เนม Chanel คอลเลคชั่นใหม่กันค่ะ ช่วงนี้เข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิกันแล้ว สาวกแบรนด์เนมอย่างเราจะพลาดกันได้ยังไงกัน วันนี้เลยขอหยิบ 10 กระเป๋า Chanel collection ใหม่สุดจึ้ง ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง มาป้ายยาสาวๆ กัน คอลนี้จะมีสีไหนรุ่นไหนกันบ้างตามไปดูกันเลย

10 กระเป๋า Chanel collection

1. Chanel
Small Shopping Bags Lambskin, gold metal

มาเริ่มกันที่กระเป๋า Chanel Small Shopping Bags Lambskin, gold metal ที่ดีไซน์รูปทรงมาให้คล้ายกับถุงช้อปปิ้งใส่ของแบบดีไซน์หรู ทำมาจากหนังลูกวัวลายคลาสสิก พร้อมสลักโลโก้ชาแนลสีทอลเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมสายโซ่ผสมหนังเรียบหรูดูแพงสุด จะถือแบบเก๋ๆ หรือจะพายสายโซ่ยาวก็ได้หมด ฟังชันก์เริ่ดดีไซน์หรูต้องยกให้ใบนี้เลย

  • ราคา: 61,000 บาท
  • พิกัด: CELINE

2. Chanel Mini Cap Bag
Cotton Tweed & Gold-Tone Metal

มาต่อกันที่กระเป๋า Chanel Mini Cap Bag Cotton Tweed & Gold-Tone Metal ใบนี้เค้าทำมาจากผ้าคอตตอนทวีต ผ้าซิกเนเจอร์ของแบรนด์หรือที่เรียกกันว่าผ้าชาแนล มาพร้อมสีเบอกันดี สีสวยแบบตัวมัมเข้ากับช่วงฤดูใบไม้ร่วงสุดๆ มาพร้อมทรงฝาปิดสลักโลโก้สีทองเรียบหรูและสายโซ่ทองที่ดูแพงมาก

  • ราคา: 73,834.87 บาท
  • พิกัด: LOEWE

3. Chanel Flap Bag
Lambskin & Goal-Tone Metal

มาต่อกันที่กระเป๋าหนังลูกวัว Chanel Flap Bag Lambskin & Goal-Tone Metal ใบนี้จุของได้เยอะ ขนาดเล็กระทัดรัด ทรงสี่เหลี่ยมขึ้นทรงสวย ที่ด้านในจุของได้เยอะมาก แถมยังมีช่องซิปไว้ใส่บัตรหรือของต่างๆ จุกจิกได้อีกด้วย สะพายแล้วสวยดูแพง มาพร้อมสีเบอกันดีอีกเช่นเคย เป็นสีที่ต้องมีติดตู้ไว้จริงๆ

  • ราคา: 49,160.22 บาท
  • พิกัด: FWRD

4. Chanel A mini classic handbag
Cotton, wool tweed, sequins and metallic

มาต่อกันที่ Chanel A mini classic handbag Cotton, wool tweed, sequins and metallic อีกหนึ่งกระเป๋าทรงคลาสสิกแบบมีฝาปิดพร้อมโซ่ทองผสมหนัง สลักโลโก้ชาแนลไว้บนตัวล็อกกระเป๋า ใบนี้ทำมาจากวัสดุสุดชิคอย่างผ้าทวีตหรือผ้าชาแนล ให้ความรู้สึกเรียบหรู ดูแพงแต่ก็แฝงความอบอุ่นเข้ากับช่วงฤดูใบไม้ร่วงมากๆ

  • ราคา: 67,637.68 บาท
  • พิกัด: REVOLVE

5. Chanel Mini Mouth Cover Bag
Shiny Lambskin with Goal Tone Metal

มาต่อกันที่กระเป๋า Chanel Mini Mouth Cover Bag Shiny Lambskin with Goal Tone Metal สีแซลมอนพร้อมสายโซ่และเครื่องประดับสีทองสุดเก๋บนสายกระเป๋า ให้ความรู้สึกของโทนสีและดีไซน์สายกระเป๋าที่คลาสสิกแต่ยังคงความอบอุ่นและดูแพงในเวลาเดียวกัน

  • ราคา: 40,500 บาท
  • พิกัด: gucci

6. Chanel Backpack
grain lambskin & gold-tone metal

กระเป๋า Chanel Backpack grain lambskin & gold-tone metal สำหรับใครที่ชอบกระเป๋าชาแนลที่มาในรูปแบบของกระเป๋าเป้หรือกระเป๋าเดินทาง ที่ให้ความรู้สึกหรูหรา ดูแพงแบบไม่ตะโกน ต้องไม่พลาดใบนี้เลย เค้าทำมาจากหนังลูกวัวลายคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์พร้อมสายหนังประดับโซ่ทองและโลโก้ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

7. Chanel Classic bag
Shiny grained calfskin & gold-tone metal/navy

Chanel Classic bag Shiny grained calfskin & gold-tone metal/navy มาฉีกแนวกระเป๋าสุดคลาสสิกด้วยสี navy หรือสีน้ำเงินโทนเข้มอย่างสีกรมที่ช่วยทำให้เข้ากับธีมคอลเลคชั่นออทัมเข้าไปอีก อบอุ่นน่าค้นหาสุดๆ ตัดกับโซ่ทองและโลโก้ทองแล้วเข้ากันดีมากๆ ใครชอบสีโทนนี้ต้องรอจัดเลย

See Also

8. Chanel Mini Handle Cap Bag
Shiny lambskin with gold-toned metal/burgundy

Chanel Mini Handle Cap Bag Shiny lambskin with gold-toned metal/burgundy มาต่อกันที่กระเป๋าถือใบเล็กกระทัดรัดพร้อมสายโซ่เช่นเคย ใบนี้เค้าจุของได้เยอะ และช่องด้านในก็มีช่องซิปเล็กๆ ให้ใส่ แถมยังมาด้วยสีเบอกันดีเคลือบเงา ทำให้กระเป๋าหนังดูแพงขึ้นไปอีก

9. Chanel Small Camera Bag
Lambskin & Gold Metal/Burgundy

กระเป๋า Chanel Small Camera Bag Lambskin & Gold Metal/Burgundy ใบนี้เก๋มาก เพราะเป็นดีไซน์ที่อินสปายมาจากกระเป๋ากล้องแบบมีซิปและสายโซ่ แต่ทำออกมาด้วยสีเบอกันดี ทำให้ได้สีที่อบอุ่น เรียบหรู ดูแพง ใครที่ชอบกระเป๋าทรงคลาสสิก แปลกใหม่ แต่ดูหรูต้องหลงรักใบนี้แน่ๆ

10. Chanel Small bowling bag
Shiny lambskin with gold-toned metallic/burgundy

Chanel Small bowling bag Shiny lambskin with gold-toned metallic/burgundy กระเป๋าชาแนลทรงครึ่งวงรี เหมือนกระเป๋าใส่ลูกโบว์ลิ่ง มาพร้อมซิปสองอันสำหรับเปิดปิดใส่ของ ขนาดกำลังดี พกพาสะดวก พร้อมสายโซ่สะพายไหล่สองสาย มาพร้อมสีเบอกันดีเข้ากับออมทัมมาก

  • ราคา: 42,436 บาท
  • พิกัด: Cettire

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ 10 กระเป๋า Chanel collection ใหม่สุดจึ้ง ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง ที่นำมาฝากกันในวันนี้ สำหรับใครที่ชอบหรือเล็งใบไหนไว้ เดี๋ยวเข้าไทยแล้วต้องรีบสอยเลยน๊า หรือจะสั่งพรีจากนอกมาก่อนก็ได้

View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

CAPTCHA


Scroll To Top