Now Reading
10 โปรดักส์จาก Cerave (เซราวี) ผิวสวยแบบคลีนๆ ปราศจากสารอันตราย

10 โปรดักส์จาก Cerave (เซราวี) ผิวสวยแบบคลีนๆ ปราศจากสารอันตราย

ทุกวันนี้ไม่ว่าจะผิวหน้าหรือผิวกายก็ต้องให้ความสำคัญและดูแลทั้งสองสิ่งไปพร้อมๆ กัน แบรนด์ที่เราจะพูดถึงกันในวันนี้เป็นกระแสมากๆ ในกลุ่มสกินแคร์ ซึ่งก็คือ Cerave (เซราวี) นั่นเอง ต้องบอกว่าถ้าใครอยากได้กลุ่มสกินแคร์ที่เป็นเวชสำอาง ปราศจากสารเคมีอันตราย วันนี้พลาดไม่ได้เลยค่ะ ถ้าพร้อมแล้ว เตรียมเทคโน้ตและรอซีเอฟกันได้เลยจ้าาา

ส่วนประกอบสำคัญที่อยู่ในทุกผลิตภัณฑ์ของ Cerave

Cerave (เซราวี) ถือว่าเป็นแบรนด์ที่เพิ่งเข้ามาในตลาดประเทศไทยได้ประมาณ 4 ปี ก็สามารถทำให้ทุกคนหลงรักและเป็นกระแสได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นเวชสำอางและตอบโจทย์ผิวที่มีปัญหาทุกแบบ จึงทำให้ทุกคนชื่นชอบในแบรนด์นี้ นอกจากจะเป็นโปรดักส์ที่ช่วยแก้ไขปัญหาผิวแบบองค์รวม มีสิ่งหนึ่งที่เป็นส่วนประกอบสำคัญที่อยู่ในทุกโปรดักส์ของ Cerave นั่นก็คือ เซราไมด์ (Ceramide) ที่เป็นน้ำมันและเป็นส่วนประกอบที่อยู่ในผิวของเรา ช่วยสร้างความชุ่มชื้นให้กับผิวหนัง รวมถึงสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงและไม่แห้งกร้าน เซราไมด์จึงเป็นส่วนประกอบสำคัญที่ Cerave ใส่ลงไปในทุกผลิตภัณฑ์ เมื่อเราใช้แล้วจะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก และที่สำคัญไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง

ผิวแบบนี้เหมาะกับ Cerave รุ่นไหน

เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์เวชสำอางที่มากหลากหลายโปรดักส์ให้เราได้เลือกใช้โดยหมดห่วงเรื่องสารเคมีที่อันตรายไปได้เลยค่ะ แต่ว่าถ้าใครที่ยังไม่รู้ว่าผิวของเราเหมาะกับ Cerave ตัวไหน หรือต้องล้างหน้าด้วยตัวไหน วันนี้พี่อะเครุขอแนะนำคลีนเซอร์ Cerave 4 ตัวที่มีขายในไทยให้สาวๆ ได้เลือกใช้ตามสภาพผิวของเรากัน!

  • คนผิวปกติ ไม่มีปัญหาผิว/ คนผิวแห้ง สำหรับใครที่ไม่มีปัญหาผิวหรือเป็นสิวมากนัก เน้นแค่เรื่องความสะอาดและให้ความชุ่มชื้นให้แก่ผิวพี่อะเครุแนะนำสูตรดั้งเดิมอย่าง Cerave Hydrating Facial Cleanser ขวดสีเขียวเลยค่ะ ตัวนี้เน้นให้ความชุ่มชื้น เป็นเจลไม่มีฟอง เมื่อล้างออกแล้วหน้าไม่ฝืดไม่ตึง ใช้แล้วหน้าสะอาดแน่นอน
  • คนผิวมันมีสิวเล็กน้อย-ปานกลาง ถ้าอยากควบคุมความมันบนใบหน้า ล้างหน้าแล้วรู้สึกเฟรช ต้องลอง Cerave Foaming Facial Cleanser ขวดสีเขียวน้ำทะเล ตัวนี้ก็เน้นให้ความชุ่มชื้นเช่นกัน แต่เมื่อล้างหน้าแล้วจะมีฟองจึงทำให้คนที่มีผิวมันรู้สึกหน้าไม่เหนอะหนะหรือหนักผิวหลังจากที่ล้างหน้าค่ะ ช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าที่เป็นสาเหตุของสิวได้ดีเลยล่ะ
  • คนผิวมัน/ผิวผสมที่แต่งหน้า ในทุกๆ วันนี้พี่อะเครุเชื่อว่าทุกคนต้องทาครีมกันแดดหรือแต่งหน้าเบาๆ ออกจากบ้านแน่นอน และก็ต้องการตัวช่วยที่ทำความสะอาดผิวและบำรุงในตัวเดียวกัน Cerave Hydrating Cream-to-foam Cleanser ก็ถือว่าตอบโจทย์เลยค่ะ ตัวนี้เป็นเนื้อครีมเหลวๆ แต่พอโดนน้ำและถูลงบนผิวหน้าจะเปลี่ยนเป็นโฟม ช่วยขจัดเมคอัพอ่อนๆ เช่น ลิปทินท์ ครีมกันแดด ได้ หน้าสะอาดชุ่มชื้นอีกด้วย
  • คนเป็นสิวหนัก/สิวอุดตัน/ผิวไม่เรียบเนียน ใครที่มีปัญหาหน้าไม่เรียบเนียน มีสิวหนัก หรือสิวอุดตันต้องลองสูตรใหม่ของเขาที่เป็นที่พูดถึงกันในโซเชียลอย่าง Cerave SA Smoothing Cleanser ที่มีส่วนผสมของที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอ่อนๆ ขจัดผิวอุดตัน และสิว นอกจากนี้ยังสามารถใช้ได้กับผิวกายด้วยนะ

10 โปรดักส์จาก Cerave ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว

1. Cerave Hydrating Facial Cleanser

คลีนเซอร์หรือเจลล้างหน้าตัวแรกนี้เป็นที่ถูกพูดถึงกันในเรื่องกักเก็บความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี Cerave Hydrating Facial Cleanser เป็นคลีนเซอร์ที่มีเนื้อเจลเข้มข้น สีขาวขุ่น ตัวนี้เหมาะกับคนที่มีผิวธรรมดาไปจนถึงผิวแห้งมาก หลังจากใช้ล้างหน้าแล้วจะรู้สึกว่าผิวหน้ายังคงมีความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ ไฮยาลูรอนิค คนที่มีผิวค่อนข้างมัน รูขุมขนกว้าง ก็สามารถใช้ได้เนื่องจากมีสูตรที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิวหนัง

  • ราคา: 395 บาท ปริมาณ 236 มล.
  • พิกัด: Cerave

2. Cerave Foaming Facial Cleanser

ใครที่มีผิวธรรมดาหรือผิวมัน เป็นสิว Cerave Foaming Facial Cleanser ก็ถือว่าเหมาะมากๆ สำหรับการใช้ทำความสะอาดผิวหน้า นอกจากนี้สามารถใช้กับผิวกายได้ด้วย ตัวนี้จะมีเนื้อเจลสีใส เมื่อใช้ล้างหน้าแล้วมีเท็กซ์เจอร์เป็นฟอง ต่างจากตัว Hydrating Cleanser ใครที่ชอบการล้างหน้าแบบมีเท็กซ์เจอร์หรือเคยชินกับเจลล้างหน้ามีฟอง ตัวนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์สุดๆ

  • ราคา: 391 บาท ปริมาณ 236 มล.
  • พิกัด: Cerave

3. Cerave Hydrating Cream-to-Foam Cleanser

ตัวนี้ถือเป็นเจลล้างหน้าที่มีลูกเล่นใหม่ Cerave Hydrating Cream-to-Foam Cleanser ความพิเศษคือเมื่อกดเจลออกมาแล้วจะเป็นเนื้อครีมสีขาวแต่เมื่อพอใช้ล้างหน้าและโดนน้ำ เนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นเนื้อโฟม คล้ายๆ กับ ตัว Hydrating ผสมกับ Faoming เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวผสม หรือผิวที่มีความบอบบาง มอบความชุ่มชื้นได้อย่างดีเยี่ยม และนอกจากนี้ยังสามารถล้างเมคอัพอ่อนๆ ได้อีกด้วย

  • ราคา: 425 บาท ปริมาณ 236 มล.
  • พิกัด: Cerave

4. Cerave SA Smoothing Cleanser

เป็นที่ยอดฮิตไปทั้งโซเชียล ทั้งในและต่างประเทศ ตอนแรกต้องพรีออเดอร์แต่ตอนนี้ในไทยมีขายแล้ว Cerave SA Smoothing Cleanser เจลล้างหน้าที่เกิดมาเพื่อคนเป็นสิวหรือสิวอักเสบแบบรุนแรง ตัวนี้มีส่วนผสมของ Salicylic Acid และ PHA มีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอ่อนๆ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย นอกจากนี้ใครที่มีปัญหาขนคุดก็สามารถใช้ได้ด้วย ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึงเช่นเคย

  • ราคา: 475 บาท ปริมาณ 236 มล.
  • พิกัด: Cerave

5. Cerave Acne Control Cleanser

เจลล้างหน้าสีใสที่เกิดมาเพื่อปราบสิวอีกหนึ่งตัว Cerave Acne Control Cleanser เป็นที่นิยมกันมากในฝั่งอเมริกาในตอนนี้ ตัวนี้มีหน้าที่ดำจัดสิวทุกประเภท โดยเฉพาะสิวอักเสบ นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในการลดและดูดซับความมันที่เป็นต้นเหตุของการอุดตันและการเกิดสิว ที่สำคัญมีส่วนผสมที่ช่วยให้หน้าเนียนใสไร้สิวและรูขุมขนอย่าง Niacinamide อีกด้วย แต่น่าเสียดายตัวนี้ยังไม่เข้าไทย แต่พี่อะเครุคิดว่าไม่นานเกินรอแน่ๆ ค่ะ

  • ราคาประมาณ: 491 บาท ปริมาณ 237 มล.

6. Cerave Facial Moisturizing Lotion SPF 25

มาทางฝั่งมอยส์เจอไรเซอร์กันบ้าง Cerave Facial Moisturizing Lotion SPF 25 คือครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับตอนกลางวัน ตัวนี้เน้นเรื่องการให้ความชุ่มชื้นตามเคย และมีส่วนผสมของ Niacinamide ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนสวย นอกจากนี้ยังมี SPF 25 สามารถป้องกันรังสี UV ได้อ่อนๆ ถ้าให้ใครเจอแสงแดดจากไฟหรือหน้าจอบ่อยๆ แนะนำให้มีไว้เลย

  • ราคา: 595 บาท ปริมาณ 52 มล.
  • พิกัด: Cerave

7. Cerave Hyaluronic Acid Serum

เซรั่มเข้มข้นอย่าง Cerave Hyaluronic Acid Serum เป็นเซรั่มอีกหนึ่งตัวที่เน้นความชุ่มชื้น เนื้อจะเป็นเนื้อครีมเข้มข้นเหมือนกับมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ไม่เหลวใส ความพิเศษอีกอย่างคือสามารถช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้า บอบบาง จากมลภาวะต่างๆ ได้ ส่วนผสมสำคัญคือ Hyaluronic และวิตามินบี 5 ที่ช่วยปลอบประโลมผิวที่โดนทำร้ายและผิวที่มีอาการระคายเคืองได้เป็นอย่างดี

  • ราคา: 650 บาท ปริมาณ 30 มล.
  • พิกัด: Cerave

8. Cerave Resurfacing Retinol Serum

เซรั่มผลัดเซลล์ผิวอีกหนึ่งตัวที่ดังมากๆ (แต่ว่าไม่เข้าไทยอีกแล้ว…) Cerave Resurfacing Retinol Serum เรตินอลเซรั่มเนื้อสีขาวขุ่น เท็กซ์เจอร์กลางๆ ไม่เข้มข้นไปหรือเหลวจนเกินไป ตัวนี้มีหน้าที่ผลัดเซลล์ผิว สิวอุดตัน รอยสิวต่างๆ ทำให้ผิวดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น และอย่างที่เรารู้กันว่าเรตินอลมีส่วนช่วยเรื่องริ้วรอย ถ้าหากใครมองหาเซรั่มเรตินอลที่ไม่แรง เหมาะสำหรับผิวบอบบาง ถือว่าตอบโจทย์เลยยย

See Also

  • ราคา: 596 บาท ปริมาณ 30 มล.

9. Cerave Moisturizing Cream

มาทางฝั่งผิวกายกันบ้าง Cerave Moisturizing Cream ตัวนี้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย แต่จะเพิ่มความเข้มข้นขึ้นกว่าตัว Facial Moisturizing Lotion ใครที่มีปัญหาผิวแห้ง แตก คัน และระคายเคืองผิวง่าย ตัวนี้สามารถจบปัญหาเหล่านั้นได้เลย มากไปกว่านั้นยังสามารถบรรเทาโรคทางผิวหนังอย่างโรคสะเก็ดเงินได้อีกด้วย พร้อมทั้งทำให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น

  • ราคา: 795 บาท ปริมาณ 454 มล.
  • พิกัด: Cerave

10. Cerave Moisturizing Lotion

Cerave Moisturizing Lotion โลชั่นสำหรับผิวหน้าและผิวกายอีกหนึ่งตัวที่ส่วนผสมคล้ายๆ กับ Moisturizing Cream และ Facial Moisturizing Lotion จะเน้นเรื่องความชุ่มชื้นแต่เบาสบายผิว เหมาะกับการทาทุกวัน ถ้าหากใครที่มีปัญหาผิวแห้งแต่ไม่แห้งมาก และต้องการเท็กซ์เจอร์ที่ไม่หนักผิวหลังจากที่ทาก็ต้องให้ตัวนี้เลยยย

  • ราคา: 690 บาท ปริมาณ 473 มล.
  • พิกัด: Cerave

Cerave รักษาสิวตัวไหนดี

ถ้าพูดถึงเรื่องการรักษาสิวก็ต้องเริ่มต้นกันที่การทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจด ไม่มีสิ่งตกค้าง อย่างที่เรารู้กันว่าเจลล้างหน้า Cerave มีให้เลือกหลากหลายประเภทตามรูปแบบผิวของแต่ละคน และถ้าหากใครที่เป็นสิวไม่จบไม่สิ้น ไม่ว่าจะสิวแบบไหนก็ตาม ก็ต้องมี Cerave SA Smoothing Cleanser คนดีคนเดิมคนนี้ไว้ล้างหน้ากันให้สะอาดพร้อมผลัดเซลล์ผิวและผิวที่ไม่เรียบเนียนจากสิวออกให้หมด ก่อนที่เราจะไปรักษารอยสิวกันต่อไป

เมื่อเราทำความสะอาดผิวสะอาดหมดจดจนมั่นใจว่าสิวไม่กลับมารบกวนผิวหน้าแล้ว ยังคงมีสิ่งหนึ่งที่ทิ้งไว้และค่อนข้างจัดการยากนั่นก็คือรอยสิวนั่นเองค่ะ พี่อะเครุแนะนำให้ใช้โปรดักส์ใหม่ล่าสุด Cerava Skin Renewing Vitamin C Serum เซรั่มวิตามินซีเข้มข้นที่วางขายในไทยได้ไม่นานมานี้ ตัวนี้นอกจากจะมี Ascorbic Acid 10% วิตามินซีบริสุทธิ์ที่ช่วยเรื่องผิวและรอยดำดูกระจ่างขึ้นแล้ว ยังช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอยได้ดีอีกด้วย เรียกได้ว่าหลอดจิ๋วแต่แจ๋วจริงๆ

ในชีวิตประจำวันผิวหนังของเราเจอสิ่งสกปรกมากมายรวมถึงสารเคมี การดูแลผิวโดยการใช้ผลิตภัณฑ์เวชสำอางหรือผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีสารเคมีอันตรายถือว่าเป็นตัวช่วยได้อย่างดีเยี่ยม สำหรับ Cerave แล้ว ไม่ว่าจะผิวแบบไหน ก็มีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว แถมยังช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ได้ดีอีกด้วย ถ้าชอบก็อย่าลืมไปเลือกสูตรที่ใช่กับผิวตัวเองกันน้าาา

View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

CAPTCHA


Scroll To Top