Now Reading
ปักหมุด 12 ร้านเคสมือถือใน IG ดีไซน์สวย ถือไปไหนก็ชิค!

ปักหมุด 12 ร้านเคสมือถือใน IG ดีไซน์สวย ถือไปไหนก็ชิค!

12-ร้านเคสมือถือ-ig

เคสมือถือถือเป็นไอเทมที่ทุกคน “ต้องมี” เพราะนอกจากจะช่วยป้องกันโทรศัพท์เราถูกกระแทกได้ง่ายแล้ว ยังเป็นไอเทมที่เสริมบุคลิกชิคๆ เก๋ๆ ให้ตัวเราด้วย ปัจจุบันเคสมือถือก็มีหลากหลายดีไซน์ ทั้งมินิมอลสไตล์ น่ารักๆ ลายการ์ตูน รวมถึงเคส DIY วันนี้พี่อะเครุพาปักหมุด 12 ร้านเคสมือถือใน IG สวยๆ กันค่า!

1. ร้าน wwioleth

ร้านนี้จะขายเป็นเคสใสไอโฟน ที่มีดีไซน์เก๋ๆ เฉพาะร้านเท่านั้น โดยจะเป็นเคสใส DIY ค่ะ ใน 1 เซ็ต จะมีสติ๊กเกอร์ + เคสใส + Grip Tok มาให้เราจัดวางออกแบบตามใจชอบเลย น่ารักมากๆ ที่สำคัญราคามิตรภาพสุดๆ ทั้งเซ็ตนี้แค่ 200 บาทเท่านั้น นอกจากเคส DIY แล้ว ทางร้านยังมีเคสใสแบบ Premiem Case ที่สามารถป้องกันโทรศัพท์อย่างดี พร้อมสติ๊กเกอร์เก๋ๆ ถือไปไหนมาไหนก็ชิค!

2. ร้าน material.case

ร้านนี้จะเป็นเคสที่ made to order ดีไซน์เป็นโควทภาษาอังกฤษเท่ๆ คูลๆ มีความมินิมอลสไตล์เกาหลี นอกจากนี้ยังมีดีไซน์ที่เป็นลวดลายสาวสวยแซ่บอีกด้วยนะคะ เป็นลายเคสที่สุดเก๋! ราคาเริ่มต้น 360 บาท ตัวเคสกรีนลายอย่างดี ถือเซลฟี่ผ่านกระจกรับรองว่าปังสุดๆ ไปเลยค่า

3. ร้าน yourcaseb

ร้านเคสสุดน่ารัก ลวดลายเน้นสไตล์เกาหลี ส่วนใหญ่เป็นเคสไอโฟน Mood and Tone ของร้านจะคุมโทนน่ารัก มีความละมุน เคสที่ได้รับความนิยมส่วนใหญ่จะเป็นเคสยางที่เป็นสีนัวๆ Basic Color เกาหลีสุดๆ ราคาเริ่มต้น 170 บาท

4. ร้าน aunyaxstore

ร้านเคสสกรีนยอดฮิตที่ไม่รู้จักไม่ได้แล้ว! เป็นร้านเคสที่น่ารักมากจริงๆ มีหลายคอลเลคชั่น หลายดีไซน์ลวดลายให้เลือกตั้งแต่ลายเท่ๆ มินิมอล สีพาสเทลก็มี และลูกค้าสามารถสั่งทำ + ออกแบบเคสกับทางร้านได้เอง ที่สำคัญคือทางร้านมักจะออกคอลเลคชั่นใหม่ๆ เสมอเลยค่ะ อย่างตามเทศกาลต่างๆ ราคาเริ่มต้น 199 บาท

5. ร้าน materialgirls.official

ไหนใครสายชอบของน่ารักๆ กุ๊กกิ๊ก เป็นแฟนคลับไอดอลบ้างเอ่ย? ร้านนี้เป็นเคสที่ตอบโจทย์มากเลยค่ะ สามารถ DIY รูปคนที่เราต้องการจะใส่ไว้หลังเคส ติดสติ๊กเกอร์เก๋ๆ ได้ตามใจเราออกแบบ รวมถึงมีตัวล็อคไว้เป็นกิมมิคเก๋ๆ ด้วยนะคะ ทั้งเซ็ตนี้ราคา 255 บาท สุดคุ้มจริงๆ!

6. ร้าน nilnalin

ร้านนี้จะเป็นเคสสั่งทำ เน้นดีไซน์ปังๆ หรูๆ ระยิบระยับ กลิตเตอร์ สาวๆ ที่ชอบของสวยของงามน่าจะถูกใจกันค่ะ ที่น่าสนใจคือเราสามารถเลือกฟอนต์และจัดวางต่างๆ ได้ สวยมากเลยค่ะ ทางร้านตั้งใจทำใส่ใจทุกรายละเอียด ราคาเริ่มต้น 690 บาท ตัวเคสก็จะแข็งแรงทนทาน รับรองว่าถือไปไหนก็มีแต่คนมองแน่นอน!

7. ร้าน caselismx

เป็นร้านเคสที่เอาใจสายเกาหลีโดยแท้ เพราะมีลวดลายที่แค่มองก็รู้สึกเลยว่าเนี่ย Korea Style ลูกค้าสามารถออกแบบลวดลายเองได้ หรือจะส่งรูปให้ทางร้านวาดเป็นลายเส้นสไตล์มินิมอลเกาหลี เรียบๆ แต่ดูดีสุดๆ นอกจากลายเส้นแล้ว ยังมีลายที่เป็นปฏิทินมินิมอลอีกด้วย สั่งใช้เองก็ได้ หรือสั่งทำเป็นของขวัญก็เก๋ไปอีก บอกเลยว่าไม่มีไม่ได้แล้ว! ราคาเริ่มต้น 320 บาท

8. ร้าน casekry

มาต่อกันที่ร้านเคสดีไซน์ลายสุดคิวท์! เอาใจสายชอบของน่ารัก สีเคสละมุนมาก แถมร้านนี้สามารถสั่งทำเคสได้ทุกรุ่น มีมากกว่า 500 รุ่น! สุดปังจริงๆ นอกจากสั่งทำเคสแล้วยังรับออกแบบลวดลายให้กับลูกค้าแต่ละคนด้วยค่ะ แถมยังมี Grip tok น่ารักๆ คู่กันด้วย ราคาเริ่มต้น 220 บาท

9. ร้าน another.case

ถัดมาที่ร้านเคสมือถือดีไซน์มินิมอลเท่ๆ เหมาะกับคนไลฟ์สไตล์คูลๆ ที่ต้องสั่งผลิตทุกชิ้น ไม่มีแบบพร้อมส่ง! ร้านนี้จะเด่นเรื่องการทำเคสที่ใส่รูปภาพเก็บไว้โชว์เป็นความทรงจำ ดูดีทีเดียวค่ะ สามารถสั่งทำไว้ใช้เองหรือเป็นของขวัญให้แฟนหนุ่มก็สุดคูลจริงๆ ราคาเริ่มต้น 590 บอกเลยว่าคุ้มค่ามากๆ ค่ะ

See Also

10. ร้าน chatwap

ร้านเคสไอโฟน + ของตกแต่งโทรศัพท์ที่อยู่มาตั้งแต่ปี 2012 ดีไซน์มีตั้งแต่สวยๆ ไปจนถึงน่ารักหวานๆ แบบสุดคิวท์ มีหลายแนวให้เลือกภายในร้านเดียว ช้อปกันให้จุใจกันเลยค่า ราคาเริ่มต้น 100 บาท!

11. ร้าน needcasesc

อีกหนึ่งร้านเคสสกรีนที่มีลวดลายมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากๆ เลยค่ะ สีสันสด ชัดเจนมากๆ โดดเด่น เหมาะกับวัยรุ่นใสๆ กันกระแทกอย่างดี แถมมีสายคล้อง Mask ขายด้วย ราคาเคสเริ่มต้น 200 บาท บอกเลยว่าถูกและดีจริงอะไรจริง!

12. ร้าน porporcase

ร้านเคส made to order แนวกลิตเตอร์วิ้งค์ๆ สุดน่ารัก เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบของคิวท์ๆ หวานๆ มีลายให้เลือกเยอะมาก มีแบบที่สามารถสกรีนชื่อตัวเองลงไปได้ด้วยค่ะ ราคาเริ่มต้น 300 บาท!

หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆ ทุกคนน้ากับ 12 ร้านเคสมือถือใน IG ดีไซน์สวยๆ น่ารักๆ หรือแบบเท่ๆ คูลๆ ก็มี ถือไปไหนมาไหนก็ชิค ใครๆ ก็เหลียวมองอย่างแน่นอน!

View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

CAPTCHA


Scroll To Top