Now Reading
แจกวาร์ป 12 ร้านทำเล็บสุดปังจาก IG ที่ต้องเซฟลิสต์ไว้!!

แจกวาร์ป 12 ร้านทำเล็บสุดปังจาก IG ที่ต้องเซฟลิสต์ไว้!!

ถ้าพูดถึงเรื่องความสวยความงามของสาวๆ นอกจากเรื่องการแต่งหน้า ทำผมแล้ว การทำเล็บก็จัดเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ไม่ว่าสาวๆ คนไหนได้ลองทำครั้งแรกแล้ว ก็ต้องมีครั้งที่สอง สาม สี่ ตามมาอย่างหยุดไม่ได้ชัวร์ๆ เค้าเลยมีประโยคที่ว่า “วงการเล็บเจลเข้าแล้วออกไม่ได้” ยังไงล่ะคะ แต่การทำเล็บให้ออกมาสวยงามนั้น ก็ขึ้นอยู่กับฝีมือของช่างด้วยนะ ช่างแต่ละคนสไตล์และเทคนิคที่ใช้ก็ต่างกันออกไป ในวันนี้เราได้รวบรวมร้านทำเล็บมาให้เพื่อนๆได้เลือกกันทั้งหมด 12 ร้านด้วยกัน เข้าไปเลือกเข้าไปส่องลายที่ชอบแบบที่ใช่กันจากใน IG ร้านข้างล่างนี้ได้เลยจ้า

12 ร้านทำเล็บสุดปังจาก IG

1. kantimasalon

ร้านเล็บชื่อดังย่านสยาม เป็นร้านที่มีเอกลักษณ์มากทั้งการเลือกใช้สี และลายเส้นที่เฉพาะตัวของเจ้าของร้าน ไม่ว่าจะเพ้นท์ลวดลายไหนๆ ก็เอาอยู่หมด จะเพ้นท์ทั้ง 10 นิ้วเลยก็ยังได้ น่ารักปุ๊กปิ๊กสุดๆ ไปเลย

kantimasalon

2. nail.me.now

ใครชอบเล็บสไตล์หรูๆ เชิญร้านนี้เลย เรียบหรู ดูแพงมากก มีทั้งการไล่สีให้เป็นลาย marble แซมด้วยสีทองกลิตเตอร์ หรือจะเทคนิคการปั้นนูน ร้านนี้ก็มีนะคะ

nail.me.now

3. nailattitude

ความปุ๊กปิ๊ก น่ารัก สดใส ต้องยกให้ร้านนี้เลยค่ะ ใส่อะไหล่เล็บให้แบบไม่หวงของเลย มี 10 นิ้ว เรียกได้ว่าจัดเต็มแน่นทุกนิ้ว ถึงจะเล็บสั้นก็ไม่ใช่ปัญหา ทำออกมาแล้วน่ารักสุดๆ

nailattitude

4. nailbake

จะทาสีล้วนหรือเพ้นท์ลายการ์ตูนเล็กๆ ให้เล็บพอมีกิมมิคน่ารักๆ ร้านนี้ก็ดีไซน์ให้ได้หมดเลยนะ

nailbake

5. nailbomb.bkk

เรื่องเพ้นท์เล็บต้องยกให้เค้าเลยล่ะ เพ้นท์เล็บออกมาได้น่ารักมากก หรือถ้าใครอยากให้เล็บดูมีอะไรมากกว่าการเพ้นท์ ที่ร้านก็มีอะไหล่, พร็อพติดเล็บให้เลือกเยอะแยะมากเลย 10 นิ้ว 10 ลายไปเลยจ้ะ สุดปัง

nailabomb.bkk

6. praditsilp.nailstudio

เข้าไปดูไอจีร้านนี้แล้วให้อารมณ์เหมือนช่างเกาหลีมาก เป็นเล็บที่มีความมินิมอลที่สุด แต่ว่าเข้าได้กับทุกลุค ทุกสไตล์ โทนสีออกไปทางเอิร์ธโทนซะส่วนใหญ่ ดูดีม๊ากก

praditsilp.nailstudio

7. kaminarinails.studio

ร้านนี้เน้นความแวววาวฟรุ้งฟริ้งมาก กลิตเตอร์แน่นๆ จัดเต็มทุกเล็บ หรือจะติดสติ๊กเกอร์ที่เล็บก็มีให้ลายเลือกเยอะแยะสุดๆ แต่ถ้าใครยังไม่พอใจ ทางร้านมีเทคนิคปั้นนูนอีกด้วย เพิ่มลูกเล่นให้กับเล็บของสาวๆ ไปอีกก

kaminarinails.studio

8. leftandright.studio

สายเท่ต้องมาทางนี้ จะต่อเล็บยาวแบบสายฝอหรือเพ้นท์เล็บเล่นสีสันสุดจี๊ด ทาให้ไม่ซ้ำกันเลยซักนิ้วก็ยังได้ รับรองร้านนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนค่ะ

leftandright.studio

9. nail_it_th

นี่อาจเป็นร้านประจำของสาวๆ หลายคนเลยล่ะ เพราะเค้ามีสาขาอยู่เยอะมากถึง 28 สาขา ทั้งตามแนว bts, mrt, หรือในห้างสรรพสินค้าก็มีเหมือนกัน เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกพื้นที่จริงๆ ค่ะ

See Also

nail_it_th

10. nail.loft

ร้านนี้คือเทคนิคแแพรวพราวมาก ไม่ว่าจะปั้นนูนเป็นลวดลาย,ต่อเล็บแบบปลายใส แปลกใหม่มากนะคะเนี่ย ใครเบื่อการทาเล็บแบบเดิมๆ สีพื้นๆ ธรรมดาต้องรีบจองคิวแล้วว

nail.loft

11. hk.nail_art

ร้านทำเล็บในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน ร้านนี้ทำเล็บได้ทุกแบบทุกแนวจริงๆ เพ้นท์ลายการ์ตูนก็ได้ สไตล์เรียบหรูก็ดี หรือจะแหวกไปทางเท่ๆ ดาร์กๆ ทาสีแมตต์เลยก็ยังได้ ที่สำคัญราคาดีสบายกระเป๋า น้องๆ นักศึกษาถูกใจสิ่งนี้!

hk.nail_art

12. ekbabnail

ร้านนี้คือที่สุดของความมินิมอลอีกแล้ว เหมือนจ้างช่างเกาหลีมาทำเล็บให้เลย ทั้งสีและลวดลายที่คุมโทน แถมยังมีเทคนิคที่เหมือนกับช่างเกาหลีอีก ถ้าได้ทำรับรองนั่งมองเล็บตัวเองทั้งวันแน่ๆ ค่ะ

ekbabnail

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 12 ร้านทำเล็บสวยๆ ใน IG ที่เราจัดหามาให้สาวๆ ได้เลือกกัน บอกเลยค่ะว่ามีครบทุกแนว ชอบสไตล์ร้านไหนก็จิ้มร้านนั้น แต่ละร้านเนี่ยคอนเฟิร์มเลยค่ะว่าคุณภาพเต็มสิบ รีบเลือกร้านที่ชอบแล้วจองคิวกันเลย ไปค่ะ สาวๆ อย่าปล่อยให้เล็บสวยๆ ของเราจืดชืด ไร้สีสันนะคะ

View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

CAPTCHA


Scroll To Top