Now Reading
15 แอปพลิเคชั่นสั่งอาหาร Delivery แค่คลิกก็มาส่งถึงบ้าน #รับมือโควิด-19กัน

15 แอปพลิเคชั่นสั่งอาหาร Delivery แค่คลิกก็มาส่งถึงบ้าน #รับมือโควิด-19กัน

ในวันที่เรากำลังเผชิญกับโรคระบาด ค่าฝุ่นสูง ฝนตก รถติด หรืออากาศร้อนจนปรอทจะทะลุ ทำให้เราไม่อยากออกไปเจอกับโลกภายนอก แต่สาว ๆ คะ ตราบใดเรายังมีมือถืออยู่ในมือ เราก็ไม่มีวันอดตายแน่นอน วันนี้อะเครุมี 15 แอปพลิเคชั่นสั่งอาหารเดลิเวอรี่ มาแนะนำเพื่อรองรับปากท้องและกระเพาะอาหารของเราที่มันกำลังเรียกร้องของอร่อย จะมีแอปพลิเคชั่นไหนบ้าง มาดูกันเล้ยย

1.LINE MAN

หลายคนคงจะรู้จักแอปพลิเคชั่น LineMan เพราะเจ้าแอปพลิเคชั่นตัวนี้ทำได้ตั้งแต่สั่งซื้ออาหาร เรียกแท็กซี่ ส่งไปรษณีย์ สั่งของจากร้านสะดวกซื้อ และแมสเซ็นเจอร์ สาว ๆสามารถใช้แอคเค้าท์เดียวกับ Line ได้ โดยไม่ต้องสมัครใหม่ ภายในแอปและกดสั่งได้เลยในทีเดียว  และยังมีคูปองส่วนลด โปรโมชันและโค้ดลดราคาต่าง ๆ มากมายเลยด้วยนะ
ชื่อแอปพลิเคชั่น

LINE MAN

การชำระเงิน เงินสด/ Rabbit Line Pay สำหรับร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ Line Pay
ค่าจัดส่ง เริ่มต้น 55 บาท
พื้นที่บริการ  กรุงเทพฯ และบางปริมณฑลได้แก่ รังสิต สุวรรณภูมิและนนทบุรี

2.GRAB FOOD

GRAB FOOD เป็นแอปพลิเคชั่นที่ใคร ๆก็ใช้กัน เพราะมันตอบโจทย์และสะดวกมาก ๆ เพราะในตัวแอปพลิเคชั่นจะแนะนำร้านอาหารที่เราชอบ รวมถึงร้านที่พร้อมให้บริการในตอนนั้น ซึ่งตัวเลือกจะมีแค่ร้านที่อยู่ในระยะ 4 กิโลเมตรใกล้ ๆทีีตัวเรา  เพื่อความรวดเร็วในการจัดส่ง ไม่ให้เราต้องรอนานนอกจากนี้เค้ามีโค้ดส่วนลดต่าง ๆ โปรโมชั่นเริ่ดมาล่อตาล่อใจเราอีกเพียบ

ชื่อแอปพลิเคชั่น

GRAB FOOD

การชำระเงิน เงินสด/ บัตรเครดิตและบัตรเดบิต
ค่าจัดส่ง เริ่มต้น 10 บาท
พื้นที่บริการ  กรุงเทพฯ และบางปริมณฑล เชียงใหม่และขอนแก่น

3.FOOD PANDA

เต้าแอปพลิเคชั่น Foodpanda ตัวนี้คือตำนาน Delivery เพราะเจ้าตัวเขาอยู่มานานตั้งแต่ปี 2555 แล้ว ซึ่งเจ้าแอปพลิเคชั่นนี้จะรวมร้านอาหารที่อยู่ในแพลตฟอร์มมีทั้งร้านในห้าง และสตรีทฟู้ด ทีมีมากกว่า 1,000 ร้านทั่วประเทศ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ผู้ใช้สามารถติดตามสถานะการจัดส่งได้แบบเรียลไทม์ และถ้าเกิดว่าร้านไม่ไกลมากจะได้ส่งฟรีอีกด้วยน้า คุ้มสุดอ่ะ พูดเลย
ชื่อแอปพลิเคชั่น

FOOD PANDA

การชำระเงิน เงินสด/ บัตรเครดิต และบัตรเดบิตและ Paypal
ค่าจัดส่ง เริ่มต้น 20 บาท
พื้นที่บริการ กรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงเชียงใหม่ พัทยา ภูเก็ต หัวหิน ขอนแก่น โคราช อุดรธานีและอุบลราชธานี

4.GET

ในส่วนของ Get Delivery ที่เป็นแอปพลิเคชั่นที่รวมหลายหลายบริการ ไม่ว่าจะเป็นอาหารหรือบรอการรถรับส่ง หรือ Massenger และ อาหารอย่าง Get Food ซึ่งเขาเคลมมาแล้วว่ามีกว่า 20,000 ร้านตั้งแต่สตรีทฟู้ดยันมิชลินสตาร์ อีกทั้งค่าส่งก็ถูกแสนถูก เริ่มต้อนแค่ 10 บาทเท่านั้น
ชื่อแอปพลิเคชั่น

GET

การชำระเงิน เงินสด
ค่าจัดส่ง เริ่มต้น 10 บาท
พื้นที่บริการ กรุงเทพฯ และปริมณฑล

5.SKOOTAR

หลายคนอาจรู้จัก Skootar ในฐานะของผู้ให้บริการรับ-ส่งเอกสาร แต่สาว ๆรู้ไหมคะว่า Skootar ยังมีบริการส่งอาหารในเขตกรุงเทพฯ อีกด้วย Skootar แตกต่างจากแอปฯ อื่นตรงที่เป็นการส่งระหว่างผู้ขายและผู้ซื้อโดยตรง  ซึงถือว่าปลอดภัยแน่นอน แต่ว่าบริการของ Skootar ไม่รับเค้กทุกประเภท เพื่อป้องกันความเสียหาย

ชื่อแอปพลิเคชั่น

SKOOTAR

การชำระเงิน เงินสด
ค่าจัดส่ง เริ่มต้น 70 บาท
พื้นที่บริการ กรุงเทพฯ และปริมณฑล

6.HONEST BEE

เจ้าแอปพลิเคชั่นผึ้งเหลืองHONESTBEE นอกจากจะตอบโจทย์แม่บ้านหรือพ่อบ้านในการเป็นตัวกลางไปรับสินค้าจากซูเปอร์มาเก็ตต่าง ๆ มาให้แล้วเค้าก็ยังมีบริการฟู้ดเดลิเวอรีซึ่งที่เราเห็นว่าแตกต่างจากแอปอื่น ๆ ในส่วนนี้ คือมีให้ออเดอร์แล้วเลือกไปรับที่ร้านอาหารเองได้ด้วย แถมถ้าเกิดว่าสาว ๆเลือกร้านที่ท่งแอปพลิเคชั่น  Recommend หรืออร่อยติดปีกสาว ๆก็จะได้รับสิทธิ์ ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ หรือถ้าสั่ง 120 บาทขึ้นไปเสียแค่ค่าบริการ 25 บาทเท่านั้นเอง

ชื่อแอปพลิเคชั่น

HONEST BEE

การชำระเงิน เงินสด/ บัตรเครดิต และบัตรเดบิต
ค่าจัดส่ง ค่าบริการ 25 บาท บวกค่าส่ง 35 บาท
พื้นที่บริการ หลายพื้นที่ในกรุงเทพฯ อาทิ เขตปทุมวัน บางรัก สาทร คลองเตย คลองตันเหนือ วัฒนา ดินแดงและพญาไท

7.HAPPY FRESH

แอปพลิเคชั่น Happyfresh คือ บริการทางเลือกในการซื้อสินค้าทั้งอาหารสดและของใช้ต่าง ๆ ในซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ผ่านทางแอพพลิเคชั่นและยังสามารถใช้บริการได้บนเว็บ และส่งของได้อย่างรวดเร็วในชั่วโมงถัดไป โดยสินค้าจะประกอบไปด้วยของสด เช่น ผักผลไม้ อาหารทะเล อาหารสำเร็จรูป อาหารพร้อมทาน เบเกอรี่ ผลิตภัณฑ์จากนมเนย ไข่ อาหารแห้ง อาหารกระป๋อง เครื่องปรุง เครื่องดื่ม ขนมขบเคี้ยว อาหารแช่แข็ง ผลืตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง และของใช้ในบ้านต่าง ๆ

ชื่อแอปพลิเคชั่น

HAPPY FRESH

การชำระเงิน เงินสด/ บัตรเครดิต และบัตรเดบิต
ค่าจัดส่ง เริ่มต้น 60 บาท
พื้นที่บริการ กรุงเทพและบางพื้นที่ในเขตปริมณฑล

 

8.NOW

หลายคนอาจไม่รู้จักแอปพลิเคชั่น NOW  แต่เมื่อสาว ๆลองโหลดมาใช้แล้ว ก็จะได้พบกับร้านอาหารในกรุงเทพฯ กว่า 10,000 ร้าน ที่พร้อมส่งอาหารถึงมือคุณตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. แอปพลิชั่นมีความพิเศษอย่างนึงในเรื่องของการแบ่งหมวดหมู่อาหารให้เหมาะสมกันได้อย่างเริ่ดที่สุด ทั้งการแบ่งตามเขตในกรุงเทพฯ แบ่งตามประเภทอาหาร อาหารที่เหมาะกับมื้อเที่ยง อาหารมื้อประหยัด และอาหารสุขภาพ

ชื่อแอปพลิเคชั่น

NOW

การชำระเงิน เงินสด/AirPay e-Wallet และ Now Credits
ค่าจัดส่ง เริ่มต้น 10 บาท
พื้นที่บริการ กรุงเทพและบางพื้นที่ในเขตปริมณฑล

9.INDIE DISH

สาว ๆคนไหนกินคลีนต้องมีแอปพลิเคชั่นนี้ INDIE DISH เป็นแอปที่รวบรวมอาหารคลีนจากหลาย ๆ ร้านหลากหลายเมนู สามารถสั่งได้ทั้งมื้อเดี่ยวและแบบคอร์สเลย แต่ละเมนูมีบอกจำนวนแคลอรี่ โปรตีน แฟตและคาร์บด้วยนะ เหมาะมาก ๆ สำหรับใครที่กำลังคุมอาหารอยู่ โดยหมวดหมู่จะแบ่งเป็นเมนูในแต่ละวันและมีรอบการส่ง 3 รอบต่อวันคือ 11:00-12:30 น. 12:30-14:00 น. และ 14:00-16:00 น. ซึ่งต้องสั่งล่วงหน้าก่อนรอบจัดส่ง 1 ชั่วโมงนะ เพื่อให้เวลาในการเตรียมอาหาร
ชื่อแอปพลิเคชั่น

INDY DISH

การชำระเงิน การโอน พร้อมเพย์และบัตรเครดิต
ค่าจัดส่ง เริ่มต้น 60 บาท
พื้นที่บริการ ทั่วกรุงเทพฯ และสามารถจัดส่งต่างจังหวัดได้

10.THE PIZZA COMPANY

มาถึงเจ้าตัวนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก เดี๋ยวนี้เค้าีแอปพลิเคชั่นออนไลน์แล้วนะ กับ The Pizza Company ที่ให้เลือกสั่งได้ทั้งเบอร์ 1112 หรือจะดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นก็ทำได้เช่นกัน ซึ่งเค้าก็มีเมนูพิชซ่า มาให้เลือกกันเหมือนสั่งหน้าร้าน ที่พิเศษกว่านั้นคือร้านนี้มีเมนูข้าวพร้อมไก่ทอดแล้วด้วยนะ รวมถึงของทานเล่นหรือเครื่องเคียงก็ถูกจัดมาในเซ็ตพร้อมราคาสุดคุ้มมากมายเลยหล่ะสาว ๆ

 

ชื่อแอปพลิเคชั่น

THE PIZZA COMPANY

การชำระเงิน เงินสด/บัตรเดบิต บัตรเครดิต
ค่าจัดส่ง เริ่มต้น 40 บาท
พื้นที่บริการ ทุกจังหวัดในแต่ล่ะพื้นที่บริการ

 

11.MCDONALD

See Also

MCdonald ขวัญใจเบอร์เก้อทั่วโลกที่มีแอปพลิเคชั่นเป็นของตัวเองสัก ภายในแอปพลิเคชั่นก็มีเมนูให้เลือกมากมาย อาทิ เบอร์เกอร์, เฟรนฟราย, พาย, ไอศครีม, เครื่องดื่มเย็น รวมถึงยังมีเมนูข้าวประจำเดือนอีกด้วย โดยสามารถเลือกสั่งแล้วให้ส่งถึงบ้านได้อย่างง่ายดาย โปรโมชั่นช่วงแรกก็มีเพียบ แถมถ้าใครไม่สะดวกโหลดแอปก็ยังสามารถโทรสายด่วนไปที่ 1711 ให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยประสานงานหรือหาสาขาที่ใกล้เคียงเพื่อเอามาส่งให้ได้เหมือนเดิมนะคะ

ชื่อแอปพลิเคชั่น

MADONALD

การชำระเงิน เงินสด/บัตรเดบิต บัตรเครดิต
ค่าจัดส่ง เริ่มต้น 40 บาท
พื้นที่บริการ ทุกจังหวัดในแต่ล่ะพื้นที่บริการ

12.7 -11 DELIVERY

เซเว่น เดลิเวอรี่ เป็นอีกหนึ่งบริการใหม่ การซื้อของออนไลน์ เป็นบริการที่ใหม่มากๆ ร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 ก็เริ่มทดลองการส่งเดลิเวอรี่สินค้าและอาหาร โดยเป็นการจัดส่งโดยตรงจากพนักงานของร้าน โดยเริ่มให้บริการตั้งแต่ 6.00-22.00 น. แถมหน้าแอปพลิเคชั่นก็แบ่งหมวดหมู่ไดอย่างดีงาม แต่ว่าพื้นที่บริการต้องอยู่ใกล้เซเว่นจริง ๆนะ ถึงจะทำการส่งได้ สาว ๆคนไหนอยู่ใกล้ก็ลองโหลดมาเล่นดู

ชื่อแอปพลิเคชั่น

7 -11 DELIVERY

การชำระเงิน เงินสด/Trur money wallet
ค่าจัดส่ง สั่งสินค้าขั่นต่ำ 100 บาท
พื้นที่บริการ กรุงเทพแต่ล่ะพื้นที่บริการ

 

13.TESCO LOTUS SHOP ONLINE

TESCO LOTUS SHOP ONLINEแอปพลิเคชันเดียวพร้อมที่จะช่วยแก้ทุกปัญหาให้กับคุณแม่บ้านพ่อบ้านที่ต้องการจะซื้อของแต่ไม่สะดวกที่จะออกไป ทาง Tesco Lotus เค้าก็เลยจักแอปพลิเคชั่นที่มาเอาใจโดยเฉพาะ โดยในแอปพลิเคชั่นสามารถสั่งของได้หมดเลย ไม่ว่าจะเป็นอาหารสด อาหารแห้ง ของใช้อะไรต่าง ๆ เค้าส่งให้หมดถึงหน้าบ้านเลยจ้า

ชื่อแอปพลิเคชั่น TESCO LOTUS SHOP ONLINE
การชำระเงิน เงินสด/บัตรเดบิต บัตรเครดิต
ค่าจัดส่ง เริ่มต้น 60 บาท
พื้นที่บริการ กรุงเทพแต่ล่ะพื้นที่บริการ

14.BIG C

มาถึงเจ้าแอปพลิเคชั่นตัวนี้ Big c เป็นแอปพลิเคชั่นที่สะดวกที่สุดทำได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเช็คคะแนนสะสม จ่ายบิล สั่งซื้อของออนไลน์ เช้คโปรโมชั่น เลือกดูของรางวัลแถมยังสามารถกดแลกของรางวัลได้เลยอีกด้วย และยังมี Big Wallet เพื่อใช้จ่ายเงินสำหรับการซื้อของออนไลน์ได้เลย เอาใจนักช้อปคุณแม่บ้านคุณพ่อบ้านสุด ๆ ไปเลย

ชื่อแอปพลิเคชั่น

BIG C

การชำระเงิน เงินสด/บัตรเดบิต บัตรเครดิต /Big wallet
ค่าจัดส่ง เมื่อสั่งซื้อสินค้าครบ 1,500 บาทขึ้นไป
พื้นที่บริการ กรุงเทพแต่ล่ะพื้นที่บริการ

15.CP FRESHMART

CP FRESHMART  เป็นแอปพลิเคชั่นของทาง ซีพี ที่สามารถสั่งของได้เหมือนไปเอง ไม่่าจะเป็นของสด ของแห้ง ขนมอะไรต่างๆ ทำให้เราประหยัดเวลามากขึ้นในการที่เราจะไปซื้อเอง แต่ทางแอปพลิ้คชั่นตัวนี้จะส่งของเป็นรอบ ๆซึ่งเขามีช่วงเวลาให้เลือกหลายรอบ มีตั้งแต่ 8.00-20.00 และถ้าสาว ๆเลือกรอบเช้า พี่ Massenger ที่ส่งของก็จะมาเช้ามากกก แบบตรงต่อเวลาสุดๆ  สาว ๆคนไหนอยากช้อปของสด  CP FRESHMART ก็เป็นอีกตัวเลือกนึงนะคะ

ชื่อแอปพลิเคชั่น

CP FRESHMART

การชำระเงิน เงินสด/บัตรเดบิต บัตรเครดิต
ค่าจัดส่ง เริ่มต้น 60 บาท
พื้นที่บริการ กรุงเทพแต่ล่ะพื้นที่บริการ

ก็จบไปแล้วสำหรับการแนะนำ 15แอปพลิเคชั่น Delivery สั่งอาหาร นะคะ ที่ทางอะเครุนำมาฝากกัน ไม่ว่าสาว ๆจะสนใจแอปพลิเคชั่นไหนก็เลือกตามความเหมาะสมและความพึงพอใจของตัวเองนะคะ แต่ว่าก็อย่างสั่ง ๆ มากินจนกลายร่างเป็นอู๊ด ๆ นะคะ

View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

CAPTCHA


Scroll To Top