Now Reading
5 วิธีอัพลุคอีกขั้น!! สู่สาว Cool ดูดีมีสไตล์

5 วิธีอัพลุคอีกขั้น!! สู่สาว Cool ดูดีมีสไตล์

ใครๆ ก็อยากดูเป็นสาว เพราะมันเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ผู้หญิงดูน่ามองและเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น  หมดยุคเป็นเด็กน้อยได้เวลาปรับลุคเปลี่ยนตัวเองกันแล้ว ช่วงเวลาของสาวๆ ที่น่ามองมากที่สุดก็เห็นคงจะเป็นช่วงวัยมหาลัยจนถึงวัยทำงาน หากเรายังคงแต่งตัวเดิมๆ เหมือนสมัยเป็นเด็กหรือไม่ยอมปรับเปลี่ยนบุคลิกภาพ มันจะทำให้คุณเป็นสาวหมดเสน่ห์และเสียดายเวลาช่วงสำคัญที่เราควรทำให้ผ่านไป  วันนี้เราจึงมีวิธีดีๆ มาฝากที่อัพลุคให้ดูเริ่ด ชวนน่าค้นหาและมีสไตล์มากขึ้น

1 .ค้นหาตัวเองให้เจอ

สไตล์ไหนที่เป็นเรา วิธีการดูก็ง่ายๆ ลองเช็คตั้งแต่หัวจรดเท้าของเราเองว่าเป็นยังไง แต่งตัวแบบไหนถึงจะเข้า ถามเพื่อนหรือคนรอบข้างดูก็ได้ค่ะ

สาวหน้าหวาน >> แต่งได้ทุกลุค แต่สไตล์ที่เหมาะจะเป็น วินเทจ , Mori girl

@instagram

สาวผิวเข้ม >> เหมาะกับสไตล์ Sexy , Western style ,Street style

large (1)

@weheartit

สาวเซอร์ >> เหมาะกับสไตล์ Hipster , Vintage ,Street style,Bohemian

สาวเท่ >> เหมาะกับ Street style , Minimal style

large

@weheartit

2.มั่นใจในตัวเอง

การแสดงออกสำคัญอย่างยิ่ง เมื่อเรามีความไม่มั่นใจในตัวเอง มันจะแสดงออกมาอย่างชัดเจน และทำให้เราดูมีบุคลิกไม่ดี ไม่น่าชวนมอง แนะนำให้เวลาทุกคนทำอะไรก็แล้วแต่ขอให้มั่นใจตัวเองเข้าไว้ กล้าพูดจา ชัดถ้อยชัดคำ ยืนหลังตรง กล้าคิดกล้าแสดงออก แต่ทุกอย่างก็อยู่ในความพอดีนะจ๊ะ

p17

@usagi-online

3.หมดยุคแอ๊บแบ๊ว

แม้ว่าคุณจะเป็นคนหน้าหวาน ชอบแต่งตัวสไตล์ Kawaii หรืออย่างไร อันนี้ไม่ว่ากัน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราต้องเป็นคนไม่เสแสร้งแกล้งทำ เสริมแต่งความเฟคเข้าสู่ตัวเรามากเกินไป เช่นการพูดลิ้นพันกัน การทำตัวอ่อนต่อโลกซะทุกเรื่อง หรือแม้แต่การทำหน้าทำตาแบบอิโนเซ้นท์ไม่เป็นธรรมชาติตลอดเวลา บอกตรงๆ มันทำให้คุณดูน่ารำคาญและดูไม่โตซะที ดังนั้นเน้นการแสดงออกเป็นธรรมชาติเข้าไว้ค่ะ

@hair.cm

4.ไม่ง้อผู้ชาย

อยากเป็นสาวที่อัพสกิล ต้องไม่ง้อและวิ่งตามผู้ชายค่ะ เพราะการวิ่งตามผู้ชายมันทำให้สาวๆ ลดคุณค่าของตัวเองลง ยิ่งวิ่งตาม เค้าก็ยิ่งวิ่งหนี สู้เอาเวลาไปแต่งตัวเสริมสวย หาอะไรทำให้ตัวเองมีความสุขดีกว่าค่ะ

p05

See Also

@usagi-online

5.ฝึกแต่งหน้าให้เป็น

หน้าโล้นมันก็ดีนะคะ แต่มันเหมาะสำหรับคนที่แบบสวยๆมากๆๆ เป็นทุนเดิม ผิวใสกิ๊ก แต่หากเราไม่ใช่แบบนั้นการฝึกแต่งหน้าแบบใสๆ ก็เป็นทางออกที่ดีกว่า ทำให้ดูดีและดูเป็นสาวมากยิ่งขึ้นค่ะ

116(10)

@look-in

6.ทรงผมช่วยคุณได้

รู้จักทำผมให้เข้ากับตัวเอง เลือกทรงผมที่เหมาะกับรูปหน้าของตัวเอง

หน้ารูปไข่ ทรงผมที่เหมาะ >>  ได้ทุกทรงผม ไม่ว่าจะสไลด์ปลาย , ผมบ๊อบ

ควรหลีกเลี่ยง >>ผมหน้าม้าหนาๆ ไม่มีเลเยอร์จะเพิ่มความเหลี่ยมให้แก่ใบหน้า
หน้ากลม ทรงผมที่เหมาะ >>ผมที่มีความยาวเลยระดับคางลงไปสไลด์ผมเป็นเลเยอร์จากด้านบนศีรษะลงมาด้านล่าง จะช่วยให้หน้าดูยาวขึ้น ,ผมบ๊อบ , ผมประบ่า, ผมยาวตรง , ผมดัด
ควรหลีกเลี่ยง >> ห้ามดัดผมลอนเล็กทั้งหัวจะยิ่งทำให้หน้าคุณดูกลมขึ้นไปอีก
12716878_581605478664293_1081693711_n

หน้าสี่เหลี่ยม >>ซอยผมม้าปัดข้าง หรือสไลด์ผมด้านข้างให้เป็นเลเยอร์เบาๆ ,ดัดผมลอนใหญ่เป็นคลื่นอ่อนๆ ก็จะช่วยให้หน้าคุณดูเรียวขึ้นได้ ไม่ว่าคุณจะหน้าเหลี่ยมยังไงอย่าอายที่จะเปิดเผยโครงหน้าของคุณเพราะมันอาจเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวที่คุณคิดไม่ถึงเลยก็ได้

ควรหลีกเลี่ยง >>ผมบ๊อบตัดตรง หน้าม้าตรง หรือผมยาวตรงทื่อๆ

ใครอยากอัพลุคตัวเองให้ดูเป็นสาวขึ้นก็ลองทำตามวิธี 5 ข้อนี้ดูนะคะ แต่ไม่ว่ายังไงก็แล้วแต่เราจงภูมิใจในสิ่งที่เราเป็น และหมั่นดูแลตัวเองเข้าไว้ค่ะ เพื่อความสวยปังตามแบบฉบับสาว AkeruFeed 

 

View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

CAPTCHA


Scroll To Top