Now Reading
โปรแกรมลดน้ำหนัก 6 กก. ภายใน 2 สัปดาห์ “ABCDEF Diet” ฉบับดาราดังฮอลลีวูด

โปรแกรมลดน้ำหนัก 6 กก. ภายใน 2 สัปดาห์ “ABCDEF Diet” ฉบับดาราดังฮอลลีวูด

ABCDEFG  อ่ะช้าก่อนวันนี้ไม่ได้พามาฝึกท่องภาษาอังกฤษแต่อย่างใด แต่พี่อะเครุกำลังจะพาไปทำความรู้จักกับโปรแกรมลดน้ำหนักของเหล่าดาราฮอลลีวูดและนางแบบชื่อดังที่กำลังเป็นกระแส กับโปรแกรมที่ชื่อว่า “ABCDEF Diet” ผลลัพธ์ที่ได้ทำให้น้ำหนักลดลงถึง 6 กิโลกรัม ภายใน 2 สัปดาห์ หูย!! ทำยังไงถึงมีหุ่นสวยแบบพวกนางต้องตามไปดูเคล็ดลับนี้กันแล้วล่ะค่ะ

โปรแกรมลดน้ำหนัก Hollywood Ultimate “ABCDEF Diet”

โค้ชเทรนเนอร์ฟิตเนสชื่อดัง David Kirsch  ผู้ดูแลควบคุมวางแผนเมนูอาหารและการออกกำลังกายของเหล่าดารา นางแบบฮอลลีวูดได้เผยเคล็ดลับที่ใช้ดูแลรูปร่างของเหล่าซูเปอร์โมเดลเหล่านี้โดยการให้พวกเธอเข้าคอร์สโปรแกรมลดน้ำหนัก “ABCDEF Diet Method” ซึ่งเป็นควบคุมอาหารควบคู่ไปกับการออกกำลังกายเป็นเวลาวันละ 1 ชั่วโมง ผลลัพธ์ที่ได้ภายใน 2 สัปดาห์คือ น้ำหนักของพวกเธอลดลงไปถึง 6 กิโลกรัมอย่างไม่น่าเชื่อ จึงกลายเป็นโปรแกรมยอดฮิตที่เหล่าดารานางแบบบอกต่อตามๆกัน

#ABCDEF คืออะไร?

” ABCDEF” คือโปรแกรมการหลีกเลี่ยงอาหาร 6 ประเภทแบ่งเป็นอักษร ABCDEF เพื่อช่วยในเรื่องการลดน้ำหนัก อาหารที่ต้องควบคุมในแต่ละอย่างที่กล่าวถึง ได้แก่

  1. A คือ แอลกอฮอล์ เครื่องดื่มมึนเมาทุกชนิด
  2. B คือ ขนมปังสีขาว และพวกสอดไส้ครีมต่างๆ แต่หันมาทานจำพวกขนมปังโฮลวีต
  3. C คือ คาร์โบไฮเดรตจำพวก  ข้าวสาลี ก๋วยเตี๋ยว แป้ง และข้าวขัดสี
  4. D คือ ผลิตภัณฑ์นมไขมันสูง จำพวก เนย และชีสต่างๆ
  5. E คือ ขนมหวาน ขนมเค้ก ผลไม้น้ำตาลสูง และไขมัน

#อาหาร ABCDEF เป็นอาหารโปรตีนสูงคาร์โบไฮเดรตต่ำ

“อาหาร ABCDEF” เป็นอาหารประเภท “โปรตีนสูงคาร์โบไฮเดรตต่ำ” โดยจะเน้นอัดโปรตีนเพื่อช่วยในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และลดอาหารจำพวกคาร์โบไฮเดรตเพื่อไม่ให้มีน้ำตาลในร่างกายสูงเกินไป เป็นผลทำให้เกิดไขมันต่างๆตามมา เมนูยอดฮิตของเหล่าดาราฮอลลีวู้ดที่ได้เข้าโปรแกรมนี้คือ การทานไข่ไก่ ปลาหมึก เนื้อวัวไม่ติดมัน และผัก ในปริมาณ 98 % ของอาหารที่รับประทาน

#แนะนำเมนูอาหาร ABCDEF

  • อาหารเช้า: ไข่เจียวหรือเมนูไข่ทอดที่ใช้น้ำมันในปริมาณเล็กน้อย หรือเลือกใช้น้ำมันเพื่อสุขภาพ
  • อาหารกลางวัน: ปลาแซลมอนรมควัน, ไก่นึ่งกับกะหล่ำปลี หรือผักขมต้มกับไก่
  • อาหารว่าง: แซลมอนสลัด (ใช้ซอสไขมันต่ำ)
  • อาหารเย็น: เนื้อปลาหมึกผัดเนยหรือผักโขม

#การออกกำลังกายเป็นเวลา 1 ชั่วโมงควบคู่ไปพร้อมกัน

โปรแกรมลดน้ำหนัก ABCDEF  นี้นอกจากจะต้องควบคุมอาหารตามหลักการที่แนะนำไปแล้ว การออกกำลังกายก็เป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญมาก โดยช่วงลดน้ำหนักต้องออกกำลังเป็นเวลา 1 ชั่วโมง โดยการฝึกความแข็งแรงกล้ามเนื้อเป็นเวลา 15 นาที และออกกำลังกายแบบแอโรบิค เช่น วิ่ง ว่ายน้ำ หรือปั่นจักรยาน เป็นเวลา 45 นาที

#การป้องกันไขมันกลับมาในช่วงการคุมอาหารแบบ ABCDEF

การทานอาหารแบบ ABCDEF ไม่เพียงแต่ส่งผลดีช่วยให้น้ำหนักลดลงรวดเร็วภายในสัปดาห์เท่านั้น แต่ในทางกลับกันก็มีความเสี่ยงที่อาจจะกลายเป็นการเพิ่มไขมันให้มากขึ้นได้ ในขณะที่ทำโปรแกรมนี้ David Kirsch เผยเคล็ดลับ 3 ขั้นตอนในการหลีกเลี่ยงการเพิ่มขึ้นของไขมันที่หายไปแล้วกลับมาอีกครั้ง และทำให้ผลลัพธ์จากโปรแกรมประสบความสำเร็จด้วยขั้นตอนต่อไปนี้

  • ขั้นตอนที่.1 >>> ในช่วงเข้าโปรแกรม” ABCDEF” เป็นเวลา 2 สัปดาห์แรกให้ควบคุมการทานอาหารอย่างเคร่งครัด โดยแต่ละวันต้องเลือกทานอาหารให้อยู่ปริมาณแคลอรี่  800 ถึง 1,000 แคลอรี่
  • ขั้นตอนที่.2 >>> หลังจากขั้นตอนแรกให้รับประทานอาหารจำพวกคาร์โบไฮเดรตให้มากขึ้น เช่น ข้าวกล้อง มันฝรั่ง และข้าวโอ๊ต ในปริมาณ 900 ถึง 1,100 แคลอรี่เพื่อรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้อยู่ในสภาวะคงที่ไม่มากไม่น้อยไป เพื่อลดความโหยหาอาหารที่อาจจะเกิดขึ้นได้
  • ขั้นตอนที่.3 >>> ขั้นตอนนี้ต้องรักษาระดับการทานคาร์โบไฮเดรตและโปรตีนตามหลักการของโปรแกรม  ที่ต้องทานอาหารโปรตีนสูงคาร์โบไฮเดรตต่ำอย่างเคร่งครัด สมดุลกัน เพื่อประสิทธิผลที่ชัดเจน

นี่คือเคล็ดลับความผอมบาง ดูดีฉบับดารานางแบบชื่อดัง ทำตามได้ไม่ยากเลยค่ะ ถ้าอยากสวยหุ่นดีก็ต้องมีวินัยในการควบคุมอาหารและการออกกำลังกายนะคะ เคล็ดลับดีดีแบบนี้รีบเซฟเก็บไว้แล้วไปทำตามกันได้เลย

ที่มา : beauty321

 

View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

CAPTCHA


Scroll To Top