Now Reading
ที่สุดแห่งปี!! 20 แป้งพัฟแบรนด์ไทยยอดนิยม ครองใจสาวไทย ประจำปี 2017

ที่สุดแห่งปี!! 20 แป้งพัฟแบรนด์ไทยยอดนิยม ครองใจสาวไทย ประจำปี 2017

แป้งพัฟเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สาวไทยต้องพกไปไหนมาไหนตลอด ซึ่งช่วงนี้แป้งพัฟแบรนด์ไทยก็ได้รับความนิยมมาก เพราะคุณภาพที่ไม่แพ้แบรนด์นอกเลย วันนี้พี่อะเครุได้สรุปแป้งพัฟยอดนิยม ราคาไม่แพงประจำปี 2017 มาให้ทุกคนแล้วค่า

1.แป้งพัฟ Zasabycharm “Exoskin Precious Natural Powder”

แป้งพัฟที่ดีที่สุดในนาทีนี้เลย ด้วยเสียงบอกเล่าจากบล็อกเกอร์ เซเลป ดารา ปากต่อปาก เราจึงต้องจัดอันดับแป้งผสมรองพื้น Zasabycharm ให้เป็นแป้งพับที่ดีที่สุดในปี 2017  นี้ เป็นแป้งพัฟที่ออกแบบมาเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ เนื้อบางเบาไม่หนักหน้า ปกปิดริ้วรอย คุมมัน ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ให้ผิวดูกระจ่างใส ผสมสารกันแดด SPF30/PA+++ ใช้ได้ทั้งแบบแห้งเพื่อการปกปิดแบบธรรมชาติ และแบบเปียกปกปิดเหนือกว่า ให้ผิวฉ่ำวาว มี 3 เฉดสีให้เลือกตั้งแต่ผิวขาว-ผิวสองสี

ราคา 990 บาท

พิกัด: facebook.com/ZASAbyCharm  ,konvy.com  และ Eveandboy

ig :zasabycharm.official

ig :zasabycharm.official

 

2.แป้งพัฟ BABALAH

แป้งพัฟตลับของบาบาร่าที่ยอดขายดีติดอันดับทุกปี ซึ่งแป้งตัวนี้ เป็นแป้งเค้ก 2 way powder แป้งพัฟกันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ที่สำคัญยิ่งเติมหน้ายิ่งผ่อง ช่วยอำพรางริ้วรอยและจุดด่างดำ ติดทนนานเช้าจรดเย็น ไม่เป็นคราบ ผสมสารป้องกันแดด UVA และ UVB มีค่า SPF 20++ ช่วยให้ลุคดูใส หน้าเนียนกริบ เฉดสีมีให้เลือกตั้งแต่ผิวขาวอมชมพู, ผิวขาวเหลือง และผิวสองสี

ราคา 690 บาท

พิกัด: facebook.com/BabalahThailand99

3.แป้งพัฟ De Leaf Thanaka

แป้งผสมรองพื้นเนื้อบางเบาที่ผสานคุณค่าจากทานาคา จึงอ่อนโยนกับคนที่ผิวแพ้ง่าย นอกจากนี้ยังไม่ผสมน้ำมันและน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เนื้อแป้งละเอียด คุมความมัน ให้ผิวที่ดูกระจ่างใส ไม่หนาเกินไป ปกป้องผิวจากแสง UVA และ UVB ด้วย SPF20 PA+++ และเฉดสีแป้งเหมาะกับสาวไทย มี 2 เฉดสีให้เลือกตั้งแต่ผิวขาว-ผิวสองสี

ราคา 250 บาท

 พิกัด: Tops, โกลเด้นเพลส และ facebook.com/deleafthanaka

4.แป้งพัฟ ศรีจันทร์ “Translucent Compact Powder”

แป้งพัฟโปร่งแสง ซึ่งแป้งตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นตัวดังของแบรนด์ศรีจันทร์ที่มาอยู่ในรูปแบบแป้งอัดแข็ง ทำให้สาวๆพกพาได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ช่วยเซ็ตเมคอัพให้ติดทน อยู่นาน อำพรางรูขุมขน เป็นแป้งพัฟกันน้ำ กันเหงื่อ สามารถใช้ซับมันในระหว่างวันได้ ตลับสวยหรู มีเอกลักษณ์ มีเฉดสีเดียวเหมาะกับทุกสีผิว

ราคา 350 บาท

พิกัด: Eveandboy,Boots Thailand,บิวเทรี่ยม

5.แป้งพัฟ RAN

แป้งพัฟ RAN ของคุณฉัตรช่างแต่งหน้าชื่อดังของประเทศไทย ให้ผิวที่ดูแมตต์เป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้รูขุมขนอุดตัน ปกปิดแต่บางเบา ควบคุมความมัน และกันน้ำ กันแดด ใช้ซับระหว่างวันผิวยิ่งผ่อง blogger หลายคนต่างการันตีและเลือกใช้ มี 3 เฉดสีให้เลือก ตั้งแต่ผิวขาวอมชมพู ผิวขาวเหลือง และผิวสองสี นอกจากนี้ยังผสมสารป้องกันแดด SPF 30 PA+ อีกด้วย

ราคา 790 บาท

พิกัด: Eveandboyfacebook.com/rancosmeticth


6.แป้งพัฟ Butae “Super Oil Control Powder”

ใครทาแป้งไม่ติด แป้งพัฟบูเต้ตอบโจทย์ในเรื่องนี้มาก เพราะแป้งพัฟตัวนี้ทาแล้วติดทน เป็นแป้งพัฟที่ปกปิดได้เนียนกริบ แทบไม่ต้องลงรองพื้นก่อน เป็นแป้งพัฟคุมมัน ให้ผิวเนียนสวย และเป็นแป้งพัฟที่ช่างแต่งหน้าเลือกใช้กัน มี 3 เฉดสีให้เลือกเบอร์ 1 สำหรับคนผิวขาว, เบอร์ 2 สำหรับคนผิวเหลือง และเบอร์ 3 สำหรับคนผิวคล้ำ

ราคา 90 บาท

พิกัด: ตามร้านค้าเครื่องสำอางหรือร้านเครื่องสำอางขายส่งทั่วไป

7.แป้งพัฟ Cute press “Evory Retouch Foundation Powder”

แป้งพัฟรีทีชจากคิวท์เพรส ให้ความรู้สึกบางเบา เป็นแป้งพัฟที่คุมมันได้ถึง 12 ชั่วโมง ให้ผิวเนียนกริบ ปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน ใส่ส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ทำให้หน้าหมองและไม่เป็นคราบระหว่างวัน และปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF30 PA+++ มี 5 เฉดสีให้เลือกตั้งแต่ผิวขาวเหลืองจนถึงผิวสองสี

ราคา 359 บาท

พิกัด: ช็อป Cute press ทุกสาขา

8.แป้งพัฟ Celina “UV Block Powder Foundation”

แป้งพัฟเซลิน่า หรือมีอีกชื่อหนึ่งว่าแป้งพัฟพริตตี้ แป้งพัฟตัวนี้ปกปิดริ้วรอย รอยแดง และรอยกระได้เนียนกริบ เนื้อแป้งละเอียดสามารถใช้แทนรองพื้นได้ ที่สำคัญมีสารป้องกันแดด SPF 15 ด้วย มีทั้งหมด 3 เฉดสีให้เลือก

ราคา 90 บาท

พิกัด: ตามร้านค้าเครื่องสำอางหรือร้านเครื่องสำอางขายส่งทั่วไป

portal.weloveshopping.com

9.แป้งพัฟ Rebecca “Smooth Silky Powder”

แป้งพัฟเนื้อเนียนนุ่ม บางเบา แต่ให้ความเนียนกริบระดับ HD โดยแป้งพัฟตัวนี้มีส่วนผสมหลักนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น มีส่วนผสมของ Nano Collagen & Vitamin E  ทำให้ผิวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ กันแดด SPF 18 PA++ นอกจากนี้ยังเป็นแป้งพัฟที่กันน้ำกันเหงื่อ ไม่เป็นคราบ สาวๆหลายคน Recommend ตัวนี้ มี 3 เฉดสีให้เลือกตั้งแต่ผิวขาวอมชมพู ผิวขาวอมเหลือง และผิวสองสี

ราคา 650 บาท

พิกัด: facebook.com/rebeccathailand

10.แป้งพัฟ GINO McCRAY “The Professional Make Up Powder Foundation”

แป้งพัฟผสมรองพื้นสูตรพิเศษ ที่มีส่วนผสมจากทองคำและผงไข่มุก โดยแป้งพัฟตัวนี้ช่วยอำพรางจุดบกพร่องและริ้วรอยต่าง เน้นให้ผิวเนียนกระจ่างใส หน้าดูผ่องขึ้นไม่หมองคล้ำ มีส่วนผสมสารป้องกันแดด SPF15 PA++ มี 4 เฉดสีให้เลือก ตั้งแต่ผิวขาวถึงผิวเข้ม

ราคา 499 บาท

พิกัด:ช็อป Beauty buffet ทุกสาขา

11.แป้งพัฟ ศรีจันทร์  “Luminescence Glowing Brilliance Perfecting Powder”

แป้งพัฟผสมรองพื้นอีกหนึ่งรุ่นจากแบรนด์ศรีจันทร์ ให้หน้านวลเนียนผ่อง เป็นแป้งพัฟปกปิดระดับปานกลาง ให้ผิวดูเปล่งประกายเป็นธรรมชาติ  คุมมันได้ดี มีสารป้องกันแดด SPF 20 PA+++ ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน มี 3 เฉดสีให้เลือก

ราคา 590 บาท

พิกัด: Eveandboy และ Watson

12.แป้งพัฟ Zendori “UV Oil-Free Foundation”

แป้งพัฟตลับเขียวในตำนาน มีส่วนผสมหลักเป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ทาแล้วผิวเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ปกปิดจุดด่างดำ ติดทน และเป็นแป้งพัฟคุมมัน มีสารป้องกันแดด SPF 12 มี 3 เฉดสีให้เลือก เบอร์ 1 สำหรับคนผิวขาว, เบอร์ 2 สำหรับคนผิวสองสี และเบอร์ 3 สำหรับคนผิวสีแทน

ราคา 100 บาท

พิกัด:ตามร้านค้าเครื่องสำอางหรือร้านเครื่องสำอางขายส่งทั่วไป

ladyslimshop.com

13.แป้งพัฟ มิสทีน  “Super Star Award”

แป้งพัฟผสมรองพื้นที่ได้รางวัลการันตีจากการประกวดเครื่องสำอางระดับโลก In-Cosmetic มิลาน ประเทศอิตาลี โดยแป้งพัฟตัวนี้ช่วยให้ผิวเรียบเนียน อำพรางรูขุมขน ให้หน้าเรียบเนียน กระจ่างใส ปกปิดริ้วรอย ความหมองคล้ำ จุดด่างดำบนผิวหน้า เป็นแป้งพัฟอีกรุ่นของมิสทีนที่ขายดีเป็นอันดับต้นๆ พร้อมมีสารป้องกันแดด  SPF25 PA++

ราคา 199 บาท

พิกัด:ตามร้านค้าเครื่องสำอางหรือร้านเครื่องสำอางขายส่งทั่วไป

See Also

14.แป้งพัฟ Mille “Super Whitening Gold Rose Pact”

แป้งพัฟสารสกัดจากกุหลาบบัลแกเรีย และจมูกข้าวนานาชนิด เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นสูตรไวท์เทนนิ่งช่วยทำให้ผิวเปล่งประกาย ฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำ และมีสารป้องกันแดด SPF48/ PA+++ ที่สำคัญมีแพ็กเกจที่น่ารัก สวยงามแบบเจ้าหญิง มีสองเฉดสีให้เลือก light และ natural

ราคา 795 บาท

พิกัด: Eveandboy

 

15.แป้งพัฟ Cathy Doll “Oil Control Film Pact Translucent”

แป้งพัฟซับมันอันโด่งดัง ที่ใครใช้ก็ต้องติดใจ เป็นแป้งอัดแข็งโปร่งแสง ไม่มีสี ใช้ซับมันความมันบนในหน้าในระหว่างวัน ควบคุมความมัน ปรับผิวหน้าให้สว่างมากยิ่งขึ้น ทาแล้วไม่วอก ใช้ซับมันระหว่างวันแทนกระดาษซับมันได้เลย มี 2 ขนาดให้เลือก 12 กรัมและ 4.5 กรัม

ราคา 189 บาท

พิกัด: Eveandboy และ 7-11

16.แป้งพัฟ BSC “Smoothing Matte Powder”

แป้งพัฟผสมรองพื้น ด้วยสูตร Oil Free กับ Matte-Lock Powder ให้ผิวหน้าเนียนนวล ไม่มันวาว สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ให้หน้าเนียนสวย กระจ่างใส นาน 12 ชั่วโมง เป็นแป้งพัฟที่เหมาะกับสาวผิวมัน นอกจากนี้ยังมีสารป้องกันแดด SPF20 PA++ มีให้เลือก 2 เฉดสี ผิวขาวและผิวสองสี

ราคา 495 บาท

พิกัด:เคาน์เตอร์ BSC ทุกสาขา

 

17.แป้งพัฟเจ้านาง

แป้งพัฟแบรนด์ที่หลายๆ คนพูดถึงในปีนี้ คงเป็นแบรนด์เจ้านาง แป้งพัฟผสมรองพื้น 2 way powder ผสมสารป้องกันแดด SPF 20 PA+++ คุณสมบัติเด่นๆ เน้นการปกปิด กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนานและไม่เป็นคราบ มีสารสกัดจากน้ำมันตับฉลาม อีกทั้ง ให้ใบหน้าดูฉ่ำวาวเป็นธรรมชาติ อำพรางรูขุมขน ไม่ทำให้สีผิวดรอป มี 3 เฉดสีให้เลือกตั้งแต่ผิวขาว-ผิวเข้ม

ราคา 350 บาท

พิกัด: facebook.com/Chaonangofficial

18.แป้งพัฟ Oriental Princess “Beneficial Phenomenal Perfect Coverage Foundation Powder”

แป้งพัฟผสมรองพื้น เนื้อบางเบา ช่วยปิดริ้วรอยได้อย่างเนียนเป็นธรรมชาติ กระจายแสงให้ผิวดูกระจ่างใส สวย เด้งตลอดทั้งวัน ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF25 มี 3 เฉดสีให้เลือก เป็นแป้งตัวดังของแบรนด์นี้เลย

 ราคา 545 บาท

พิกัด: ช็อป Oriental Princess ทุกสาขา

 19.แป้งพัฟ Cho “Anti-aging Powder Ultra-Light Texture Vitamin E”

แป้งพัฟตัวดัง แบรนด์ของคุณเนย โชติกา ซึ่งแป้งพัฟตัวนี้เป็นแป้งเนื้อใยไหมผสมรองพื้น มีส่วนผสมนำเข้าจากญี่ปุ่น  ปกปิดดีเยี่ยม ให้ผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ เรียบเนียนติดทนนาน มีส่วนผสมของ Anti-aging และวิตามินอี  กันแดดด้วยค่า SPF15/PA++ มี 3 เฉดสีให้เลือก ตั้งแต่ผิวขาว ผิวขาวเหลือง และผิวสองสี

ราคา 790 บาท

พิกัด: facebook.com/chocosmetics

20.แป้งพัฟ Bisous Bisous “Rainbow Cluster Crystal Powder Pact “

แป้งพัฟเนียนนุ่ม เพิ่มความสว่างกระจ่างใสให้กับใบหน้า  พร้อมประกายอณูไมโครชิมเมอร์ที่ทำหน้าที่เปรียบเสมือน filter ปรับแสงตกกระทบ ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เนื้อ Matte Pearl Coating ให้ผิวดูแมตต์และมีชิมเมอร์แวววาว มีโทนสีเดียวคือสีขาวเหลืองขาวเหลือง พร้อมตลับสุดอลังการ

ราคา 995 บาท

พิกัด: bisousbisousthailand.com และ Eveandboy

หืมมม มีแป้งพัฟให้เลือกหลากหลายเลย สงสัยต้องขอตัวไปลองที่เคาน์เตอร์สักหน่อยแล้วล่ะค่ะ

 

View Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

CAPTCHA


Scroll To Top